KHAI TRƯƠNG CƠ SỞ 14 MEOI VINHOME SMART CITY, TƯNG BỪNG CHÀO ĐÓN KHÁCH HÀNG GHÉ THAM DỰ, MUA SẮM

MỤC LỤC [Hiện]

Hệ thống cửa hàng mẹ&bé Mẹ Ơi hân hoan chào đón thành viên mới sẽ được ra mắt trong đầu tháng 9 mang đến cho ba mẹ và các bé yêu một trải nghiệm mua sắm độc đáo và tiện lợi. Tọa lạc tại GS1.01S05, Vinhomes Smart City, Phường Tây Mỗ, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội, hứa hẹn sẽ là điểm đến yêu thích của mọi gia đình.

 
Đây là cơ hội tuyệt vời để các vị khách hàng khám phá một loạt sản phẩm cho mẹ và bé chất lượng và đa dạng với mức giá vô cùng hấp dẫn. Trong buổi khai trương, chúng tôi đã chuẩn bị một loạt các chương trình khuyến mại độc đáo.

1. Đến là quà, mua càng nhiều quà càng đã

Chương trình tặng quà hấp dẫn ba mẹ chỉ cần đến là được nhận quà hoàn toàn miễn phí nặng tay mang về, ngoài ra còn có các chương trình quà tặng hóa đơn hấp dẫn, với các phần quà giá trị cho bé và mẹ sử dụng, chỉ duy nhất có trong đại tiệc khai trương.

2. Săn sale giá sốc

Hàng nghìn sản phẩm bỉm sữa, đồ dùng, thực phẩm cho mẹ và bé giảm giá tới 50% thoải mái cho ba mẹ và bé lựa chọn mua sắm. Đặc biệt, trong khung giờ vàng từ 16h-18h ngày 5.9 ba mẹ được mua hàng đồng giá chỉ 14k 1 sản phẩm

3. Bốc thăm trúng thưởng

Khi tham gia mua hàng ba mẹ sẽ được giữ lại hóa đơn trong hòm bốc thăm trúng thưởng từ ngảy 5.9 đến 10.9, với cơ cấu giải thưởng cực lớn

 

4. Trải nghiệm không gian mua sắm tuyệt với

Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, có tâm, kiến thức sâu rộng luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ bạn trong việc chọn lựa các sản phẩm phù hợp nhất cho bạn và bé yêu.

Mặt hàng đa dạng, mọi thứ mẹ và bé cần đều có thể mua hết tại Mẹ Ơi. Với không gian rộng rãi và thoải mái, chắc chắn Mẹ Ơi là nơi lý tưởng để bạn cùng gia đình thực hiện các mua sắm cần thiết cho bé và mẹ. 

Chúng tôi cam kết mang đến cho bạn những trải nghiệm mua sắm thú vị và đáng nhớ. Xin chân thành cảm ơn sự ủng hộ của quý khách đã tin tưởng, yêu thương Mẹ Ơi.