Sự kiện hội thảo "Hành trình yêu thương cùng Mẹ bầu chăm sóc bé" ngày 25/06 tại 96 Thượng Đình, Thanh Xuân, Hà Nội

MỤC LỤC [Hiện]

"Hành trình yêu thương - cùng mẹ bầu chăm sóc bé yêu" Mẹ Ơi thực sự xúc động và biết ơn các ba mẹ đã dành rất nhiều tình cảm cho Mẹ Ơi để đến &  tham dự hội thảo tiền sản của Mẹ Ơi trong một ngày mưa dầm cuối tháng 6 như vậy.  Để có được tình yêu to lớn này, Mẹ Ơi luôn trăn trở làm thế nào, làm những gì để cho mẹ bầu của chúng ta không cảm thấy mệt mỏi, cô đơn trong hành trình vất vả nhưng lại vô cùng thiêng liêng đó. Điều mà Mẹ Ơi luôn mong muốn là sẽ được đồng hành, được lắng nghe và chia sẻ cùng các mẹ trong hành trình vất vả này, để các mẹ bầu của chúng ta được vui khỏe, cùng gia đình chào đón những thiên thần bé nhỏ vô cùng đáng yêu.
Đến với "Hành trình yêu thương" ngày hôm nay ba mẹ không chỉ được cung cấp các thông tin bổ ích làm sao để có một thai kỳ an toàn để chào đón con yêu ra đời khỏe mạnh, mà qua chương trình ngày hôm nay Mẹ Ơi muốn mang đến cho các ông bố một trải nghiệm vô cùng thú vị thông qua các hoạt động tắm bé, chăm sóc bé, qua đó cánh mày râu sẽ càng cảm thông cho những nỗi vất cả của vợ và yêu thương vợ mình nhiều hơn ạ.  

Ngày 25/06/2023 Mẹ Ơi đã rất hạnh phúc vì tổ chức thành công buổi hội thảo "Hành trình yêu thương" với sự có mặt của hần 100 ba mẹ, Cùng Mẹ ơi xem lại những khoảng khắc tuyệt vời của buổi sự kiện nhé

1. Thông tin bổ ích, bài giảng tuyệt với của cô Lan

Làm thế nào để có 1 thai kỳ khỏe mạnh, giảm bớt sự mệt mỏi cho mẹ và thai nhi có được sự phát triển toàn diện - đầy đủ cả về thể chất và tinh thần. Vô vàn những băn khoăn của ba mẹ về quá trình trở dạ, chăm sóc mẹ sau sinh, chăm sóc bé mới sinh, và có những lưu ý gì khi nuôi con bằng sữa mẹ. ...
Hàng vạn câu hỏi vì sao xung quanh những vấn đề trên. Đều được Chuyên gia tiền sản: Cô Ngô Kiều Lan – đến từ Bệnh viện Việt Pháp chia sẻ hết dức tận tình, dễ hiểu đến ba mẹ.

2. Minigame bổ ích, vui nhộn với những phần quà hấp dẫn

3. Ngập tràn quà tặng cho mẹ và bé đến tham gia 

4. Mẹ tham gia vẽ bụng bầu và chụp ảnh miễn phí 

Mang thai là một trong những thời kỳ tuyệt vời nhất trong cuộc đời của người phụ nữ, đó là cả một hành trình 9 tháng 10 ngày đầy gian nan nhưng rất nhiều hạnh phúc của một bà mẹ đưa đứa trẻ đến với thế giới. Mẹ Ơi xin chúc các mẹ thật nhiều sức khỏe, luôn vui vẻ và tràn ngập hạnh phúc. Để hai tiếng mẹ ơi được cất lên trong sự yêu thương, niềm hân hoan của cả gia đình. Tập thể  Mẹ Ơi  sẽ cố gắng thật nhiều vì hai tiếng gọi thiêng liêng đó.  
Mẹ Ơi xin cảm ơn các nhãn hàng đồng tài trợ để buổi hội thảo hôm nay được diễn ra thành công tốt đẹp, xin chân thành cảm ơn nhãn hàng: Pigeon, Yoosun, Hipp, DG milk, Biogaia, Goldgi, Moony, Goon, Bee Bee, Lullaby, Nous, Bicare, Blue, Yoona Baby, Chu Chu, Morinaga, Merries, Glico, Wonmom, Lineabon, XO, Rew Studio, hệ thống MB Center SPa, Bệnh viện đa khoa Quốc tế Thu Cúc. Mong rằng trong tương lai Mẹ Ơi có thể làm thêm được thật nhiều chương trình ý nghĩa hơn nữa!